Backlink dofollow PR cao behance.net

Kiếm Backlink dofollow PR cao behance.net cực chất, hôm nay mình chia sẻ với các bạn nhé, đặc biệt ở đây là link bài rất linh động, ví dụ ở https://www.behance.net/gallery/21900719/ seo nhé.
Kiếm Backlink dofollow PR cao behance.net
Kiếm Backlink dofollow PR cao behance.net
Trước tiên khi muốn tham gia tại đây, các bạn tiến hành đăng ký nick nhé, lưu ý bạn nào có nick ADOBE thì có thể dùng luôn.
Các bạn vào https://www.behance.net/giacongseo sau đó click vào Sign in , ( Bạn cũng có thể lựa c họn Sign in with an Enterprise ID ), Nếu bạn không có nick, hãy click vào Not a member yet? Get an Adobe ID , đăng ký nick và kích hoạt như bình thường nhé.( Phần này với anh em seo thì quá dễ rồi nhỉ…)
Có nick rồi, bạn đăng nhập, một màn hình hiện nên cho phép bạn lựa chọn đường link trang của bạn..(Chú ý bạn chọn tên trang và link có từ khóa SEO bạn muốn SEO và tối ưu prrofile Nhé).
Tiếp theo bạn chọn Add word -> Add Project -> Up hình lên, lựa chọn text giới thiệu…và web mình..Đây là thư mục chính..và cũng là phần cho chúng ta link nhé..Nhớ điền thông tin đầy đủ..mô tả cũng như link về từ khóa tương ứng..Nhớ bạn viết mô tả chi tiết và dài chút để tối ưu SEO nhé ( Cái này thì theo tiêu chuẩn bài SEO, dân SEO phải biết).
Tiếp theo bạn tiếp tục chọn hình và mô tả để tối ưu thêm nhé.
Chúc các bạn thành công nhé…!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét