Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO

Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO - Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO, các bạn chú ý, đây sẽ là phần quan trọng nhất đó, nội dung là vua các bạn nhé.

Sau đây mình xin được trích 1 bài viết của 1 cao thủ SEO, các  bạn tham khảo theo phân tích của mình nha.

Các bạn chú ý đặc biệt thực hành bài này.



Giờ ta bắt đầu phân tích.

Ví dụ nha..Chúng ta SEO từ Chăn điện đó sẽ là sản phẩm chung của chúng ta, tất nhiên nếu SEO được nó thì nhất rồi, nhưng từ đó thường sẽ có tỉ lệnh cạnh tranh rất cao.

Ta sẽ đi vào các từ liên quan bằng nhiều cách gợi ý, có thể dùng luôn google gợi ý:

Trang chăn điện hàn quốc cùng nhật bản cũng là của bên mình á, QC chút..Các bạn có thể nhận thấy các từ khóa gợi ý để SAU bạn lưu ý.

Thế nên các bạn có thể viết các sản phẩm theo, ví dụ như vừa rồi là chăn điện hàn quốc có tốt không?

Ở từ khóa sản phẩm, ta có thể thấy 2 gợi ý cho chăn điện fukadac, thêm 2 gợi ý khác, từ đây bạn có thể đặt tiêu đề bài viết tương ứng . Việc xác định tiêu đề rất quan trọng vì nó sẽ liên quan tới định hướng của cả bài sau này.



Các từ khóa của bên mình mạnh ghê,: D , Oki, giờ tiếp nhé, các bạn sẽ tổng hợp trên mạng các nội dung.

Ghi nhớ sau đó ta sẽ viết lại theo đúng ý nghĩa, thông số của bài viết nhưng ko phải copy nhé.

Ta sẽ ghi nhớ, gõ lại.

Về phần nội dung ở phần trước ta đã ghi nhớ và viết lại, các bạn chú ý tới mật độ từ khóa sao cho tự nhiên, thực ra trên bài kia nó viết dành cho dân chuyên nghiệp, máy móc, đối với các bạn cũng chỉ cần lưu ý 1 điều, viết sao cho cuốn hút người dùng, đủ ý và ko trùng.

Có nhiều công cụ kiểm tra trùng nội dung hay ko, cách nhanh nhất, các bạn có thể copy và dán vào google. Tuy nhiên nếu bạn tự ghi nhớ rồi gõ thì cứ an tâm.

Về thẻ h1..h2 thì quan trọng nhất là h1, thực ra wp đã tự tối ưu h1 cho mình rồi.

Về phần chữ, bạn cũng không nên viết quá ngắn, thường 1 số người cho là khoảng 400 chữ, người thì 500, người thì 600..thực ra mình nghĩ 400 hay 500 cũng tốt, quan trọng là nội dung đủ, ta xác định tối ưu người dùng sẽ là tối ưu với google các bạn nhé.

Các bạn chú ý đặt tên cho ảnh, ảnh file thì các bạn đặt ở dạng ko dấu và cách bằng - nhé, sau khi đưa lên thì thêm ghi chú rõ tiếng việt.

Cái đó là tối ưu hóa link nội đó ạ,tuy nhiên theo mình cách tốt nhất là đưa giới thiệu về sản phẩm liên quan.

Các bạn chia sẻ, khai báo sẽ làm trang bài của bạn nhanh chóng index và có thứ hạng cao.

Vậy là xong, vì video mình được nhiều bạn chia sẻ ở nhiều nơi, nên sẽ khó hỗ trợ cho các bạn khi thắc mắc.

Từ nay, bạn nào có thắc mắc gì, mình sẽ trả lời tại địa chỉ:https://daotaoseo.blogspot.com/ , đây là nơi mình sẽ đưa cả bài, video của mình, các bạn có gì cứ hỏi bên dưới nha.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét