Cách đăng ký hosting miễn phí

Ở phần trước, các bạn đã đăng ký được tên miền, giờ các bạn đăng ký thêm 1 host, tên miền nó như địa chỉ nhà, còn host sẽ là nơi bạn chữa tài sản, dữ liệu của bạn.

Host hiện cũng có nhiều đơn vị cung cấp, nếu cá nhân thì chỉ vào khoảng 300k là có được 1 host khá tốt rồi, ở phần này mình sẽ hướng dẫn các bạn trên 1 host miễn phí, về kỹ thuật nó cũng tương tự như các host tính phí, nếu bạn nào dùng blog, cũng có thể trỏ về blog của mình cũng khá tốt.


Các bạn vào http://www.hostinger.vn/order và đăng ký, sau đó sẽ tới yêu cầu kích hoạt mail, bạn vào mail đăng ký để kích hoạt nhé.

Hiện ở host này, nó còn cho miễn phí cả tên miền .xyz, mình cũng có đăng ký nhưng thú thực ít dùng, giờ bạn nhớ tên miền của bạn, bạn chỉ cần add vào host là oki, vậy là xong phần hướng dẫn đăng ký host cho tên miền của bạn rồi nhé, các bạn lưu ý là host miễn phí thì bao giờ cũng không được tốt bằng tính phí cả, cái này chỉ là để hướng dẫn cho các bạn thôi.

Cách đăng ký hosting miễn phí

Thường thì các bạn sẽ thấy các thông số rất hoành tráng như host trên, các bạn thấy sẽ chẳng kém gì host tính phí, thậm chí là gói nhỏ thì hơn rất nhiều, tuy nhiên không phải vậy đâu, các bạn sẽ bị giới hạn rất nhiều từ việc hỗ trợ, thường gặp lỗi và đặc biệt là hiện tượng quá CPU ram do giới hạn cho 1 host miễn phí.

Thường như host trên, nếu bạn cài nhẹ, thì có thể 1 ngày khoảng dưới 100 khách thì oki, tuy nhiên nếu hơn, nhất là họ view nhiều thì rất dễ tình trạng quá tải CPU.

Phần tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn trỏ tên miền về host nhé.

Nguyễn bá khanh 0943.653.076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét