Trỏ tên miền tiếng việt về hosting

Trỏ tên miền tiếng việt về hosting - Phần tiếp theo, mình sẽ hướng dẫn các bạn trỏ tên miền tiếng việt của bạn về host miễn phí của các bạn đã đăng ký, lưu ý là dù miễn phí nhưng bản tính phí cũng khá tương tự, tuy nhiên nếu bạn mua có phí thì bạn có thể yêu cầu bên cung cấp dịch vụ của bạn trỏ cho bạn luôn cũng rất nhanh và đơn giản.


Oki, giờ chúng ta vào phần quản lý tên miền của bạn đã đăng ký và tiến hàng trỏ nha, các bạn vào https://dichvu.tenmientiengviet.vn/jsp đăng nhập, và chọn phần mình chọn nhé, các bạn chú ý tên miền tiếng việt khi trỏ sẽ ở dạng mã , đăng nhập vào host đã đăng ký ở phần trước, vậy là đã tiến hành cài đặt host cho tên miền của bạn, giờ chúng ta copy thông số của host và địa chỉ IP của host để cài đặt cho tên miền tiếng việt nhé.

Trỏ tên miền tiếng việt về hosting


Ở phần này có lẽ mình chèn rồi, khi chèn như mình hướng dẫn lúc trước sẽ phải đợi mất 24h để hệ thống cập nhật thông tin cho tên miền trỏ về host, khi đó host mới hoạt động được nhé..(tất nhiên là không tính ngày nghỉ nhé.)

Phần tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt website wordpress cho các bạn nhé.

Nguyễn bá khanh 0943.653.076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét