Hướng dẫn cài đặt wordpress trên host

Hướng dẫn cài đặt wordpress trên host - Tiếp theo phần trước khi mình đã hướng dẫn các bạn lựa chọn tên miền, đăng ký tên miền, host, trỏ tên miền vào host, giờ chúng ta bắt đầu tiến hành cài đặt web trên host nhé. Các bạn lưu ý là chúng ta sẽ dùng mã nguồn mở WP để dùng nha.



Hiện mình đã cài đặt, để mình xóa rồi cài lại từ đầu nhé,các bạn chú ý, mình tạm ko xóa, mà mình sẽ dùng 1 tên miền phụ để cài nhé. Vậy là đã được 1 trang web bằng WP cơ bản rồi nha.

Giờ chúng ta sẽ tiến hành cài đặt cơ bản, theme, các thông số, thông tin, các tiện ích plugin nha.

Chúng ta có thể lựa chọn lưu mật khẩu cho lần sau dùng nếu bạn dùng máy tính riêng, hoặc bạn chọn ghi nhớ, lưu ý các bạn nhớ mật khẩu của mình nhé.



Hình vừa rồi là giao diện WP,DO là host miễn phí nên tốc độ hơi chậm, nhiều khi update cũng hay bị lỗi.

Nguyễn bá khanh 0943.653.076 https://daotaoseo.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét