Hướng dẫn tối ưu chuẩn SEO cho WordPress

Hướng dẫn tối ưu chuẩn SEO cho WordPress - Ở phần trước, chúng ta đã cài đặt được WP, giờ chúng ta bắt đầu tối ưu cho website wp bạn

nhé.

Chúng ta sẽ cài tiếng việt cho giao diện admin, múi giờ trước..ở phần này mình sẽ làm trên tên

miền chính nhé.


src="https://www.youtube.com/embed/Mk3CyKPIs_Y" width="420">
Vậy là ta đã có tiếng việt, tiếp theo sẽ tối ưu link, tùy vào yêu cầu của bạn mà bạn chọn nhé, có

thể chọn giống mình hoặc mặc định có thêm thư mục như lúc ban đầu của mình, tiếp theo mình

sẽ cài theme cho nó nhé, theme này mình chọn là EBUY khá nhẹ, đơn giản..bạn nào muốn tải

về có thể tìm tại trang chủ hoặc liên hệ mình nha.



Các bạn cũng có thể vào website blog bên dưới mình sẽ chia sẻ tại đó..tiếp theo là cài 1 số tiện

ích cơ bản.

WP Super Cache là tiện ích tăng tốc website rất tốt, Akismet là tiện ích chống spam mặc định

có trên WP, ta tùy chọn nhé. Các bạn chọn tìm Gói SEO Tất Cả Trong Một, vì mình chọn giao

diện tiếng việt nên tên nó thay đổi khác, khó tìm hơn tiếng anh mình quen tìm.

Ta tạm tắt nó đi đã nhé, vì nó lưu canche khi bặt, ta sẽ khó thao tác hướng dẫn thay đổi.

Ta cài Google XML Sitemaps nó tạo sitemap cho web giúp website thêm thân thiện với google ,


Nguyễn bá khanh 0943.653.076 https://daotaoseo.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét