Hướng dẫn lựa chọn tên miền phù hợp

Hướng dẫn lựa chọn tên miền phù hợp - Do nhu cầu của các bạn bè khanh muốn tìm hiểu về SEO cũng như hướng dẫn thực tế, hôm nay mình tranh thủ bớt chút thời gian sẽ quy phim quy trình SEO dần cho các bạn của mình, đây là tài liệu mang tính cá nhân chia sẻ bạn bè nên các cao thủ SEO nếu có bị phổ biến ra ngoài thì cũng xin đừng chém nhé.

Về quy trình dạy SEO,mình sẽ hướng dẫn thực tế theo đúng xu hướng mà các bạn của mình thường thắc mắc nên có thể sẽ không hẳn phù hợp cho bất kỳ ai.

Hướng dẫn lựa chọn tên miền phù hợp


Trước tiên sẽ là lựa chọn tên miền, đăng ký web, làm web, cài web, tối ưu sau đó mới là SEO nhé.

Giờ các bạn ví dụ muốn kinh doanh 1 sản phẩm, phải tìm ra 1 tên miền, do các bạn mình đa phần nhỏ lẻ nên mình nghĩ nên xây dựng tên miền SP hơn là tên miền thương hiệu. Mình cũng sẽ đi theo hướng này nhé.

Oki, giờ bắt đầu theo đúng trình tự của mình cho sản phẩm chăn điện nhé..Các bạn có thể xem video cho nhanh nhé.


Bạn đăng nhập dùng tài khoản gmail nhé.

Từ này sẽ có chỉ số tìm kiếm vào mùa tầm tháng tết, chỉ số khá cao, còn các tháng khác thì bt có tháng rất thấp.

Đó là 1 cách tìm các từ khóa có chỉ số tìm kiếm cao để lựa chọn tên miền, tất nhiên mỗi thời điểm 1 khác, cũng có cách khác nhanh hơn là vào gợi ý của google, thời điểm của mình thì mình đã quyết định lựa chọn tên miền chăn điện nhật bản là sản phẩm chủ lực của mình, do chỉ số tìm kiếm khá, nguồn hàng tốt và tất nhiên là lợi thế kinh doanh bên ngoài của mình.

Vậy là đã quyết định 1 tên miền rồi nhé, buổi sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký 1 tên miền tiếng việt, tên miền này mình thấy cũng khá tốt cho SEO, tất nhiên nếu kinh doanh bạn cũng nên đăng ký 1 tên miền ko dấu có phí, như vậy sẽ đảm bảo hơn và cũng dễ gõ hơn cho khách hàng. Nhưng về kỹ thuật thì cũng sẽ không khác biệt nhiều, nên mình sẽ hướng dẫn cho các bạn thử nghiệm trên hướng mình đã làm nhé.


Nguyễn bá khanh 0943.653.076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét