Cách đăng ký tên miền tiếng việt

Cách đăng ký tên miền tiếng việt - Vậy là đã quyết định 1 tên miền rồi nhé, buổi sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký 1 tên miền tiếng việt, tên miền này mình thấy cũng khá tốt cho SEO, tất nhiên nếu kinh doanh bạn cũng nên đăng ký 1 tên miền ko dấu có phí, như vậy sẽ đảm bảo hơn và cũng dễ gõ hơn cho khách hàng. Nhưng về kỹ thuật thì cũng sẽ không khác biệt nhiều, nên mình sẽ hướng dẫn cho các bạn thử nghiệm trên hướng mình đã làm nhé.

Cách đăng ký tên miền tiếng việt

Tiếp theo phần trước, chúng ta đã lựa chọn được tên miền rồi, giờ chúng ta sẽ đăng ký tên miền, các bạn có thể lựa chọn nhiều nhà đăng ký khác nhau, mình hôm nay sẽ hướng dẫn trước các bạn đăng ký tên miền tiếng việt và quản lý nó trước.

Về tên miền tiếng việt ngoài việc khó gõ cho khách hàng đôi chút ra thì nó hoàn toàn rất tối ưu cho việc kinh doanh cũng như SEO bởi tính rõ nghĩa của tên miền.



Giờ ta bắt đầu nhé, các bạn vào địa chỉ : https://dangky.tenmientiengviet.vn/jsp/login.jsp sau đó tiến hàng đăng ký 1 nick, Các bạn nhớ điền đầy đủ thông tin chính xác để sau còn thực hiện quyền sở hữu tên miền, ở các thông tin bên dưới như thông tin người kỹ thuật..thì bạn cứ điện như thông tin trên của bạn trùng nhau cũng được, vì bạn làm hết mà.

Để khỏi mất thời gian, mình đã đăng ký nick trước rồi, giờ chỉ cần đăng nhập và đăng ký tên miền thôi nhé.

Mình gõ tên miền của mình đã chọn, tất nhiên với tên miền đã đăng ký rồi thì nó sẽ báo không được, ta chọn tên khác nhé, chú ý là đối với 1 số tên miền có từ nhạy cảm sẽ phải xác nhận thông tin cá nhân của bạn đó.

Tuy nhiên việc xác nhận này cũng khá đơn giản, họ sẽ gửi mail tới mail nick bạn khi đăng ký nhé.

Các bạn chú ý, tên miền tiếng việt sẽ có 1 dạng mã hóa "Tên miền dưới dạng mã ASCII" nhé.

Vậy là xong, chúng ta chỉ cần việc chờ đợi khoảng thời gian khoảng 24h với ngày làm việc trong tuần, và tất nhiên nếu là ngày nghỉ thì bạn phải đợi qua cả ngày nghỉ nữa nhé.

Nguyễn bá khanh 0943.653.076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét